Đồng Nai: Thường xuyên tự giám sát công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại cơ quan

Đó là một trong những giải pháp nhằm thực hiện tốt công tác tiếp công dân và giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Bà Rịa - Vũng Tàu: Đối thoại góp phần giải quyết kịp thời, dứt điểm khiếu nại, tố cáo phát sinh

Thời gian qua, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu luôn nhận được sự quan tâm của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh. Lãnh đạo tỉnh thường xuyên chỉ đạo, đôn đốc các ngành, các cấp thực hiện nghiêm các quy định về công tác tiếp công dân, tổ chức đối thoại để kịp thời giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại, tố cáo trên địa bàn.

Gia Lai: Tăng cường hiệu quả trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo

Trong những tháng đầu năm, tỉnh Gia Lai ghi nhận số lượng đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh giảm so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên vẫn còn có 6 đoàn đông người đến Trụ sở Tiếp công dân tỉnh để kiến nghị, phản ánh.

Thừa Thiên Huế chú trọng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người dân

Công tác giải quyết kiến nghị của công dân trên địa bàn Thừa Thiên Huế được thực hiện thận trọng, theo quy trình, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các sở, ngành, địa phương, đặc biệt là cơ quan thanh tra. Đặc biệt, việc giải quyết kiến nghị sẽ vận dụng các giải pháp để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người dân.

Hậu Giang: Lắng nghe, giải quyết kịp thời kiến nghị chính đáng của dân

Thời gian qua, công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Hậu Giang luôn được lãnh đạo tỉnh, người đứng đầu cấp ủy các cấp và các sở, ngành, địa phương quan tâm thực hiện hiệu quả theo tinh thần Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị. Qua đó, tạo được sự đồng thuận trong Nhân dân, giảm điểm nóng về khiếu nại, tố cáo.

Hòa Bình: Tăng cường tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo phục vụ Đại hội Đảng, Đại hội đại biểu toàn quốc và bầu cử

Đó là ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Hoà Bình về việc phối hợp tổ chức tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031

Lâm Đồng: Những khó khăn, thách thức đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Bên cạnh những kết quả đã đạt được trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, Thanh tra tỉnh cũng xác định được những tồn tại, khó khăn, thách thức trong công tác này.

Lâm Đồng : Một số giải pháp nâng cao hiệu quả tiếp công dân, giải quyết KNTC

Trước những khó khăn, thách thức đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, Thanh tra tỉnh Lâm Đồng đã đưa ra những nhóm giải pháp để để nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong thời gian tới.

Kon Tum: Thông báo địa điểm, tổ chức tiếp công dân trước, trong và sau Đại hội, Bầu cử

UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu quan tâm giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh ngay từ cơ sở. Trong đó, tập trung giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài, không để phát sinh “điểm nóng”; thông báo địa điểm và tổ chức tiếp công dân trước, trong và sau Đại hội, Bầu cử đầy đủ, chu đáo.

Lạng Sơn, Thái Nguyên, Lào Cai, Quảng Ninh đi tiên phong trong tiếp công dân trực tuyến

Không chỉ là tiếp định kỳ của Chủ tịch UBND tỉnh, mà trong tiếp thường thường xuyên, Trụ sở Tiếp công dân Trung ương (TCDTW) luôn sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ, cùng tiếp với Trụ sở TCD cấp tỉnh từ điểm cầu Trụ sở TCDTW tại thành phố Hà Nội

Hòa Bình: Tập trung thực hiện công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tạo đồng thuận trong Nhân dân

Trong thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh Hòa Bình đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Trung ương, của tỉnh về công tác dân vận chính quyền; kịp thời thể chế hóa bằng các văn bản phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương, cơ quan, đơn vị

Hải Dương: Xử lý nghiêm các vi phạm trong tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo

Kịp thời phát hiện, khắc phục những tồn tại, hạn chế và xử lý nghiêm các vi phạm trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo là một trong những nội dung chủ yếu cần thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, góp phần ổn định an ninh, chính trị tại địa phương và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hải Dương.

     1 - 2 - 3 - 4 - 5 
Hỗ trợ trực tuyến
 ĐT : 0222 3875002
Fax : 0222 3874300
bantiepcongdanbacninh@gmail.com
Trao đổi - Góp ý
Liên kết