Quyết định của UBND tỉnh về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 446/QĐ-UBND ngày 21/10/2014 của UBND tỉnh Bắc Ninh về việc thành lập Ban Tiếp công dân tỉnh Bắc Ninh
Ngày 02/02, UBND tỉnh Bắc Ninh ban hành Quyết định số 46/QĐ-UBND về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 446/QĐ-UBND ngày 21/10/2014 của UBND tỉnh Bắc Ninh về việc thành lập Ban Tiếp công dân tỉnh Bắc Ninh.
Trụ sở Ban Tiếp công dân tỉnh
Ban Tiếp công dân tỉnh Bắc Ninh (sau đây gọi tắt là Ban) là tổ chức trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh; trước khi sắp xếp tổ chức lại, có Trưởng ban, các Phó Trưởng ban và công chức làm công tác tiếp công dân. Trưởng Ban Tiếp công dân do một Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh phụ trách, Phó Trưởng Ban Tiếp công dân tương đương cấp Trưởng phòng. Ban có 02 Phòng chuyên môn, nghiệp vụ, gồm: Phòng Hành chính Tổng hợp và Phòng Tiếp công dân và Xử lý đơn, thư.
Tại Quyết định số 46/QĐ-UBND ngày 02/02/2021 của UBND tỉnh quyết định sửa đổi, bổ sung Khoản 1 Điều 2 Quyết định số 446/QĐ-UBND ngày 21/10/2014 của UBND tỉnh theo hướng không tổ chức các phòng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Ban, cụ thể như sau: Ban Tiếp công dân có Trưởng ban, 01 Phó Trưởng ban và công chức làm công tác tiếp công dân. Việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức, khen thưởng, kỷ luật Trưởng Ban, Phó Trưởng Ban Tiếp công dân được thực hiện theo quy định của pháp luật và phân cấp của UBND tỉnh.
BTCD.